Thứ sáu, 26/04/2024
- Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”! - Nhiệt liệt chào mừng 20 năm ngày tái lập tỉnh Đắk Nông (01/01/2004 – 01/01/2024)!

Trao 18 giải tại Cuộc thi video clip “An toàn giao thông - bảo vệ chính bạn” năm 2022

Cuộc thi video clip “An toàn giao thông - bảo vệ chính bạn” năm 2022 do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Nông phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức. Đối tượng tham gia Cuộc thi là các cấp bộ đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi tỉnh Đắk Nông.

Sau hơn 3 tháng phát động, Ban Tổ chức Cuộc thi đã nhận được hơn 40 video clip của các tập thể và cá nhân gửi về, mang những thông điệp ý nghĩa tuyên truyền về thực hiện văn hoá giao thông trong đoàn viên, thanh thiếu nhi. Các video đều có sự đầu tư, dàn dựng, xây dựng đạt chất lượng.

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức Cuộc thi đã chọn và trao 18 giải cho các tác phẩm xuất sắc nhất. Giải Nhất thuộc về Chi đoàn 12 Lý, Đoàn Trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh với tác phẩm “Người văn minh”; 02 giải Nhì thuộc về Đoàn Trường PTDTNT THCS & THPT huyện Đắk Mil và nhóm tác giả Đoàn khối các cơ quan chính quyền, Đoàn xã Quảng Khê, Đoàn Thanh niên Công an huyện Đắk Glong; trao 03 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các tập thể và cá nhân.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải thưởng phụ: Giải tập thể có số lượng tác phẩm dự thi nhiều và chất lượng nhất và giải video có lượng tương tác, bình chọn nhiều nhất trên mạng xã hội.