Thứ năm, 25/04/2024
- Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”! - Nhiệt liệt chào mừng 20 năm ngày tái lập tỉnh Đắk Nông (01/01/2004 – 01/01/2024)!

ĐOÀN KHỐI CÁC CƠ QUAN VÀ DOANH NGHIỆP TỈNH ĐẮK NÔNG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023)

Sáng ngày 23/3/2023, tại Hội trường 200 chỗ, Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông tổ chức Lễ kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023).

(Ảnh 1: toàn cảnh Lễ kỷ niệm)

 

Hội nghị vinh dự được đón tiếp đồng chí Huỳnh Ngọc Anh - UVBTV Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông, đồng chí Bùi Hồng Mến - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, cùng các đồng chí là UVBTV Đảng uỷ Khối, Trưởng, Phó các Ban Tham mưu Đảng uỷ Khối, vinh dự được đón tiếp đồng chí Trương Văn Bình - Phó Bí thư Phụ trách Tỉnh đoàn Đắk Nông, đồng chí Lê Thị Viên - UVBTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối, đồng chí Nguyễn Trường Nguyên - UVBCH Tỉnh đoàn, Phó Bí thư Đoàn Khối, cùng với các đồng chí trong BCH Đoàn Khối, và đặc biệt là sự có mặt của các đồng chí nguyên là thường trực Đoàn Khối qua các thời kỳ.

(Ảnh 2: các đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm)

Tại buổi Lễ, mọi người đã được xem phóng sự do Đoàn Khối xây dựng nhằm ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, những đóng góp to lớn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và thế hệ trẻ đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc trong 92 năm qua; góp phần nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng, niềm tự hào cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên về truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

Đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phát huy tiềm năng và sức sáng tạo của thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội ở cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; tăng cường hỗ trợ thanh niên lập thân, lập nghiệp; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, hệ thống chính trị; mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên; củng cố tổ chức và nâng cao vai trò, vị thế của Đoàn trong thanh thiếu niên và xã hội.

Cũng tại buổi Lễ, Đoàn Khối đã tuyên dương 20 tập thể tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong thực hiện công trình thanh niên và 14 cá nhân là cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên xuất sắc tiêu biểu trong năm 2022.

 (Ảnh: các tập thể, cá nhân được tuyên dương tại buổi Lễ kỷ niệm)

Tin, ảnh:

Giang Huỳnh - Đoàn Khối CCQ&DN tỉnh Đắk Nông