Thứ bảy, 20/04/2024
- Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”! - Nhiệt liệt chào mừng 20 năm ngày tái lập tỉnh Đắk Nông (01/01/2004 – 01/01/2024)!

Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023

Sáng ngày 21/4/2023, tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông, Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Cuốn sách tôi yêu”, có hơn 200 đoàn viên, thanh niên tham gia.

          Tại Chương trình, Đoàn khối đã tuyên truyền về ý nghĩa Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, phát động phong trào đọc sách trong đoàn viên, thanh niên; phát động quyên góp sách, tổ chức thi xếp sách nghệ thuật và review “Cuốn sách tôi yêu”…

Đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia Chương trình

Trao giải cho đội thi đạt Giải Nhất cuộc thi xếp sách

          Trước đó, ngày 14/4/2023 tại trường THCS Trần Phú, TP Gia Nghĩa, Đoàn khối cũng đã phối hợp với Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Ngày sách và văn hóa đọc năm 2023 với chủ đề “Đồng hành và kết nối tri thức”. Tại đây, các em học sinh đã được tham gia các hoạt động: đọc sách, trải nghiệm xe lưu động, giới thiệu sách, tham gia trò chơi đố vui có thưởng.

Chương trình Ngày sách và văn hóa đọc tại trường THCS Trần Phú, TP Gia Nghĩa

          Đây là các hoạt động hưởng ứng ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam năm 2023. Thông qua hoạt động nhằm tôn vinh giá trí, tầm quan trọng của sách, khuyến khích và phát triển thói quen đọc sách trong đoàn viên, thanh niên và học sinh.

                                                                             Lê Viên - Đoàn Khối