Thứ bảy, 20/04/2024
- Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”! - Nhiệt liệt chào mừng 20 năm ngày tái lập tỉnh Đắk Nông (01/01/2004 – 01/01/2024)!

Tặng hơn 2000 phần quà cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2021

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2021 với chủ đề: “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”, từ ngày 16/9 đến ngày 21/9/2021, các cơ sở đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng hơn 2.000 phần quà cho các em thiếu nhi là con em cán bộ, công nhân viên trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; các em thiếu nhi tại buôn, bon, đơn vị kết nghĩa trên địa bàn tỉnh.

Đoàn cơ sở Cục Thuế tỉnh tổ chức Tết Trung thu online

cho các em thiếu nhi là con em CBCNV trong Cơ quan

Trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, để bảo đảm an toàn cho các em thiếu nhi, đại diện các cơ sở đoàn trong Khối đã trao gửi các phần quà gồm bánh kẹo, lồng đèn, bánh trung thu… cho các em thiếu nhi thông qua cha mẹ các em trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và đại diện các buôn, bon, đơn vị kết nghĩa; đặc biệt, một số đơn vị cử đại diện trực tiếp trao tặng quà cho các em gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các em đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ngoài ra, một số cơ sở đoàn tổ chức Tết Trung thu trực tuyến nhằm tuyên truyền cho các em thiếu niên và nhi đồng hiểu được ý nghĩa Ngày Tết Trung thu.

Các cơ sở đoàn trao quà cho các em thiếu nhi thông qua

đại diện các Buôn, Bon, đơn vị kết nghĩa

Đây là những món quà thiết thực mà các cơ sở đoàn trong Khối trao tặng cho các em với mong muốn đưa niềm vui đến với các em trong ngày Tết Trung thu đặc biệt. Qua đó thể hiện sự quan tâm chia sẻ của các tổ chức, đoàn thể xã hội để các em có một mùa trung thu vui vẻ, đầm ấm và an toàn.

                                                                   Lê Viên - Đoàn Khối