Thứ sáu, 29/03/2024
- Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”! - Nhiệt liệt chào mừng 20 năm ngày tái lập tỉnh Đắk Nông (01/01/2004 – 01/01/2024)!

Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới đợt 2 năm 2022

Từ ngày 22 đến ngày 30/11/2022, tại Hội trường Cơ quan Đảng ủy Khối, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới đợt 2 năm 2022. Tham gia lớp học có 64 đảng viên dự bị thuộc 25 tổ chức đảng trực thuộc Đảng bộ Khối.

Theo chương trình lớp học, các học viên được học tập, nghiên cứu 10 chuyên đề theo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương. Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới nhằm trang bị cho đảng viên dự bị những kiến thức cơ bản, cốt lõi về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, những vấn đề cơ bản về đường lối cách mạng Việt Nam; nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng; về đạo đức và nhiệm vụ của đảng viên… đồng thời nâng cao khả năng nhìn nhận của đảng viên mới trong việc tiếp cận các vấn đề xã hội ở nơi mình đang công tác, sinh sống và qua đó sẽ có sự rèn luyện, phấn đấu, nỗ lực không ngừng để tự hoàn thiện, đóng góp tốt nhất cho cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và xã hội; có đủ bản lĩnh theo đuổi mục tiêu, lý tưởng của Đảng để phát huy được vai trò tiên phong, gương mẫu, xứng đáng danh hiệu Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Kết thúc khóa học, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã trao giấy chứng nhận cho 64 đồng chí đủ điều kiện và khen thưởng 7 đồng chí có kết quả cao trong học tập và rèn luyện.

Đồng chí Lữ Thị Nhiên Hương - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối trao giấy khen cho các học viên xuất sắc

Trần Hải - Đảng ủy Khối