Chủ nhật, 08/09/2024
- Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”! - Nhiệt liệt chào mừng 20 năm ngày tái lập tỉnh Đắk Nông (01/01/2004 – 01/01/2024)!

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông tham dự Hội nghị giao ban và Liên hoan thanh niên tiên tiến Đoàn Khối các tỉnh, thành phố khu vực Miền Trung - Tây Nguyên năm 2022

Trong 02 ngày, (28 và 29/10/2022), Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông thành lập Đoàn tham dự Hội nghị giao ban và Liên hoan thanh niên tiên tiến Đoàn Khối các tỉnh, thành phố khu vực Miền Trung - Tây Nguyên năm 2022 tại Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. Đoàn gồm 10 đại biểu, do đồng chí Lê Thị Viên - UVBTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối làm Trưởng đoàn,

          Tại Hội nghị giao ban, đại diện các Đoàn khối trong khu vực đã nghe báo cáo kết quả công tác triển khai chuẩn bị các nội dung của Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Ninh Thuận - đơn vị đăng cai Hội nghị giao ban và Liên hoan năm 2022. Đồng thời, thảo luận, thống nhất thời gian tổ chức Hội nghị giao ban và Liên hoan thanh niên tiên tiến phù hợp với các khu vực toàn quốc; trao đổi về cách thức trình Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khen thưởng trao tặng bằng khen cho tập thể và cá nhân tiên tiến trong học tập và làm theo lời Bác và tổ chức các hoạt động nhằm tăng cường giao lưu, chia sẻ công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên giữa các đơn vị trong Khu vực... Đặc biệt, Hội nghị cũng tập trung các vấn đề về hỗ trợ thiên tai, bão lũ tại các tỉnh miền Trung hằng năm.

          Hội nghị đã lựa chọn, tuyên dương 17 gương cán bộ, đoàn viên điển hình, đại diện cho các Đoàn Khối tỉnh, thành phố trong khu vực có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2022 và trong phong trào học tập và làm theo lời Bác của khu vực. Trong đó, đồng chí Ngô Thị Hồng Duyên - UVBCH Tỉnh đoàn, UVBTV Đoàn Khối, Bí thư Chi đoàn Báo Đắk Nông là gương điển hình của Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh được tuyên dương tại Liên hoan.

          Trong khuôn khổ Liên hoan Thanh niên tiên tiến Đoàn Khối các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2022, Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tham gia cùng Đoàn khối các tỉnh, thành phố khu vực trao tặng 01 công trình thanh niên khu vui chơi cho thiếu nhi trị giá 60 triệu đồng tại Trường tiểu học Mỹ Bình, Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

          Ngoài ra, Đoàn còn tổ chức tham quan Nhà máy điện gió ven biển Phước Dinh, Di tích văn hóa quốc gia đặc biệt Tháp Pô Klông Garai, Trang trại măng tây Linh Đan Ninh Thuận và Vườn nho Thái An thuộc tỉnh Ninh Thuận.

Đây là hoạt động thiết thực để tuổi trẻ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên cùng nhau nhìn nhận, đánh giá kết quả thực hiện và tuyên dương những gương điển hình tiên tiến trong việc học tập và làm theo lời Bác; là cơ hội để để các đơn vị trong khu vực giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tiếp tục duy trì và phát triển mối quan hệ đoàn kết, thân ái giữa các đơn vị.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao cờ đăng cai tổ chức Liên hoan thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Đoàn Khối các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2023 cho Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng.

Một số hình ảnh tại hội nghị giao ban và Liên hoan:

 

Đồng chí Lê Thị Viên - Bí thư Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh

phát biểu tại Hội nghị giao ban

Ban Tổ chức tuyên dương 17 gương thanh niên tiến làm theo lời Bác

Bàn giao công trình thanh niên khu vui chơi cho thiếu nhi trị giá 60 triệu đồng tại

Trường tiểu học Mỹ Bình, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

Đoàn đại biểu Đoàn khối Đắk Nông tham gia Liên hoan

Đoàn đại biểu Đoàn khối chụp hình lưu niệm tại Di tích Quốc gia đặc biệt

Tháp Pô Klông Garai

                                                                                     

                                                                             Lê Viên - Đoàn Khối