Thứ bảy, 27/04/2024
- Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”! - Nhiệt liệt chào mừng 20 năm ngày tái lập tỉnh Đắk Nông (01/01/2004 – 01/01/2024)!

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông tham dự Hội nghị giao ban và Liên hoan thanh niên tiên tiến Đoàn Khối các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2024

Trong 02 ngày (22 và 23/3/2024), Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh thành lập Đoàn đại biểu tham dự Hội nghị giao ban và Liên hoan thanh niên tiên tiến Đoàn Khối các tỉnh, thành phố khu vực Miền Trung - Tây Nguyên năm 2024 tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai; đồng chí Lê Thị Viên - UVBTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối làm Trưởng đoàn.

          Tại Hội nghị giao ban, đại diện các Đoàn khối trong khu vực đã nghe báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên của Đoàn khối khu vực năm 2023; trao đổi, chia sẻ những cách làm hay, hiệu quả, nâng cao chất lượng công tác Đoàn và tổ chức các hoạt động nhằm tăng cường giao lưu, chia sẻ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên giữa các đơn vị trong Khu vực và thảo luận thống nhất thời gian tổ chức Hội nghị giao ban và Liên hoan thanh niên tiên tiến năm 2025.

          Trong khuôn khổ Chương trình, Đoàn đại biểu đã tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như: tham gia Team building các trò chơi dân gian, lễ báo công dâng Bác,  thăm quan nhà lao Pleiku, trao tặng công trình thanh niên “Thư viện cho em” với số tiền hơn 100 triệu đồng.

Tham dự Hội nghị giao ban và tham gia trao tặng

Công trình thanh niên “Thư viện cho em” trị giá hơn 100 triệu đồng

Đoàn đại biểu tham quan Khu di tích lịch sử Nhà lao Pleiku

          Chương trình Liên hoan đã tuyên dương 50 tấm gương cán bộ, đoàn viên điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh các Đoàn Khối tỉnh, thành phố trong khu vực, giai đoạn 2023 - 2024; Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông có 02 đồng chí cán bộ Đoàn được tuyên dương.

02 cá nhân tiêu biểu của Đoàn khối được tuyên dương tại Liên hoan

          Năm 2025, Đoàn khối các cơ quan tỉnh Nghệ An và Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An là 2 đơn vị phối hợp đăng cai tổ chức Hội nghị giao ban và Liên hoan Thanh niên tiên tiến Đoàn khối các tỉnh, thành phố khu vực.

                                                                             Lê Viên - Đoàn Khối