Thứ bảy, 27/04/2024
- Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”! - Nhiệt liệt chào mừng 20 năm ngày tái lập tỉnh Đắk Nông (01/01/2004 – 01/01/2024)!

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đăng cai tổ chức thành công “Ngày đoàn viên” năm 2024

Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 20 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Nông (26/3/1931 - 26/3/2024), ngày 24/3, tại sân Trụ sở Công ty Bảo Việt Đắk Nông, Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đăng cai tổ chức “Ngày Đoàn viên” năm 2024 và trao giải Cuộc thi ảnh “Đắk Nông trong trái tim tuổi trẻ”. Chương trình thu hút hơn 100 đoàn viên, thanh niên tham gia.

Tại Chương trình, các bạn đoàn viên, thanh niên đã được ôn lại chặng đường 93 năm cống hiến và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; 20 năm hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Nông; truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam nói chung và tuổi trẻ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nói riêng.

Bên cạnh đó, Đoàn khối đã tổ chức trao Nghị quyết kết nạp 30 đoàn viên mới Lớp đoàn viên chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng. Đồng thời, tổ chức trao tặng 10 suất học bổng trị giá 5.000.000 đồng cho các bạn đoàn viên, học sinh có kết quả học tập tốt trong Khối.

Trao Nghị quyết kết nạp đoàn viên mới

 

Trao tặng học bổng cho các bạn đoàn viên, học sinh có kết quả học tập tốt trong Khối

 

Ngoài ra, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Nông đã trao tặng Bản đồ Việt Nam cho lãnh đạo Chi bộ Công ty Bảo Việt Đắk Nông để hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” và trao 10 suất quà cho các bạn đoàn viên của Công ty.

Nhân dịp này, Đoàn khối cũng đã trao 01 Giải Nhất, 01 Giải Nhì, 02 Giải Ba và 5 Giải Khuyến Khích cho các tác giả, nhóm tác giả tham gia Cuộc thi ảnh “Đắk Nông trong trái tim tuổi trẻ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh”.

Trao giải Cuộc thi ảnh “Đắk Nông trong trái tim tuổi trẻ

Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh”

 

          Ngày đoàn viên năm 2024 là một trong những hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nhằm phát huy vai trò của đoàn viên thanh niên trong các hoạt động tình nguyện sáng tạo vì cuộc sống cộng đồng. Đồng thời, thông qua hoạt động nhằm đa dạng hóa các hình thức thu hút, tập hợp thanh niên đến với tổ chức Đoàn; phát huy tinh thần năng động, sáng tạo của mỗi đơn vị và cán bộ đoàn viên, thanh niên tham gia; tạo cơ hội cho đội ngũ cán bộ Đoàn được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với các đơn vị với nhau.

                                                          Lê Viên - Đoàn Khối