Thứ hai, 06/05/2024
- Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”! - Nhiệt liệt chào mừng 20 năm ngày tái lập tỉnh Đắk Nông (01/01/2004 – 01/01/2024)!

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tham dự Hội nghị giao ban và Liên hoan thanh niên tiên tiến Đoàn Khối các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2023

Trong 02 ngày (25 và 26/8/2023), Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh thành lập Đoàn đại biểu tham dự Hội nghị giao ban và Liên hoan thanh niên tiên tiến Đoàn Khối các tỉnh, thành phố khu vực Miền Trung - Tây Nguyên năm 2023 tại Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng; đồng chí Lê Thị Viên - UVBTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối làm trưởng đoàn.

          Tại Hội nghị giao ban, đại diện các Đoàn khối trong khu vực đã nghe báo cáo kết quả công tác triển khai chuẩn bị các nội dung của Đoàn khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng - đơn vị đăng cai Hội nghị giao ban và Liên hoan năm 2023. Đồng thời, thảo luận thống nhất thời gian tổ chức Hội nghị giao ban và Liên hoan thanh niên tiên tiến cho phù hợp với các khu vực toàn quốc; trao đổi, chia sẻ những cách làm hay, hiệu quả nâng cao chất lượng công tác Đoàn và tổ chức các hoạt động nhằm tăng cường giao lưu, chia sẻ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên giữa các đơn vị trong Khu vực.

          Trong khuôn khổ Chương trình, Ban Tổ chức Liên hoan đã sắp xếp chuỗi hoạt động với nội dung phong phú, đầy ý nghĩa như: Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Thành phố Đà Lạt, trao tặng công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” với 30 trụ bóng đèn Năng lượng mặt trời dài 1,6km; tuyến đường thanh niên “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp - Văn minh - An toàn” trồng 100 cây xanh tại xã Hoài Đức, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng với tổng trình giá 100 triệu đồng; tham quan dinh III Bảo Đại, vườn hoa Thành phố Đà Lạt, Nhà Lao Thiếu nhi Lâm Đồng…

          Chương trình Tuyên dương đã lựa chọn, tuyên dương 35 tấm gương cán bộ, đoàn viên điển hình đại diện cho các Đoàn Khối tỉnh, thành phố trong khu vực có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023 và trong phong trào học tập và làm theo lời Bác của khu vực; Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông có đồng chí Vũ Quốc Toàn - UVBCH Đoàn khối, Bí thư Chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh Đắk Nông.

Đây là hoạt động thiết thực để tuổi trẻ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên cùng nhau nhìn nhận, đánh giá kết quả thực hiện và tuyên dương những gương điển hình tiên tiến trong việc học tập và làm theo lời Bác. Là cơ hội để để các đơn vị trong khu vực giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tiếp tục duy trì và phát triển mối quan hệ đoàn kết, thân ái giữa các đơn vị.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao cờ đăng cai tổ chức Liên hoan thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Đoàn Khối các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2024 cho Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Gia Lai.

Một số hình ảnh tại Hội nghị giao ban và Liên hoan:

Đồng chí Lê Thị Viên, Bí thư Đoàn khối tham gia Hội nghị giao ban và trao tặng công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” tại xã Hoài Đức, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng

 

Đồng chí Vũ Quốc Toàn, Bí thư Chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh nhận khen thưởng

 gương thanh niên tiến làm theo lời Bác năm 2023

                                                         

                                                                             Lê Viên - Đoàn Khối