Chủ nhật, 19/05/2024
- Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”! - Nhiệt liệt chào mừng 20 năm ngày tái lập tỉnh Đắk Nông (01/01/2004 – 01/01/2024)!

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức các hoạt động “Ngày đoàn viên” năm 2022

Chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022), ngày 20/3, tại trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh, Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức “Ngày Đoàn viên” năm 2022. Ngày hội thu hút hơn 100 đoàn viên, thanh niên tham gia.

Tại Chương trình, các bạn đoàn viên, thanh niên đã được ôn lại chặng đường 91 năm cống hiến và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam nói chung và tuổi trẻ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nói chung.

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Tìm hiểu về lịch sử các kỳ đại hội Đoàn toàn quốc, thi tìm hiểu về lịch sử hình thành và các chặng đường phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; giao lưu văn nghệ giữa các Đoàn trường học trong Khối; trao nghị quyết kết nạp và huy hiệu đoàn cho đoàn viên mới của “Lớp đoàn viên chào mừng đại hội Đoàn các cấp, chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027”; công bố quyết định và ra mắt các Câu lạc bộ Lý luận trẻ Khối trường học. Tại Chương trình, Đoàn khối cũng đã trao giải Liên hoan các Nhóm nhảy hiện đại Khối trường học năm học 2021 - 2022: Giải Nhất và Giải Nhì thuộc về 02 nhóm nhảy của Đoàn trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh, Giải Ba thuộc về nhóm nhảy của Đoàn trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông.

Ngày đoàn viên năm 2022 là một trong những hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Qua đó, khơi dậy niềm vinh dự và tự hào của người đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; đồng thời chia sẻ những việc làm hay, ý nghĩa phát huy vai trò của tuổi trẻ vì cộng đồng. Thông qua hoạt động nhằm đa dạng hóa các hình thức thu hút, tập hợp thanh niên đến với tổ chức Đoàn.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Toàn cảnh Ngày đoàn viên năm 2022

Trao Nghị quyết kết nạp cho đoàn viên mới

Trao giải Liên hoan các Nhóm nhảy hiện đại Khối trường học năm học 2021 - 2022

Lê Viên - Đoàn Khối