Thứ bảy, 27/04/2024
- Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”! - Nhiệt liệt chào mừng 20 năm ngày tái lập tỉnh Đắk Nông (01/01/2004 – 01/01/2024)!

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức thành công Chương trình bán hoa gây quỹ hỗ trợ “chuyến xe tình thương” và các hoạt động tình nguyện năm 2024

Từ ngày 27/01 đến 31/01/2024, tại thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình bán hoa Tết gây quỹ hỗ trợ “Chuyến xe tình thương” và các hoạt động tình nguyện năm 2024.

Chương trình do 14 tổ chức cơ sở Đoàn trong Khối phối hợp triển khai thực hiện, thu hút hơn 70 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia. Với thông điệp “Mỗi chậu hoa, một tấm lòng”, “Hoa Xuân đón tết, gắn kết yêu thương”, các bạn đoàn viên, thanh niên đã tổ chức bán được hơn 100 chậu hoa cúc các loại, từ sự ủng hộ của nhiều cá nhân, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Đoàn viên, thanh niên tham gia giới thiệu bán hoa cho các đơn vị

Toàn bộ số tiền lợi nhuận thu được sẽ được trích hỗ trợ vận hành “Chuyến xe tình thương” và ủng hộ các hoạt động tình nguyện của Đoàn trong năm 2024. Ngay sau hoạt động kết thúc, đại diện tuổi trẻ Đoàn khối đã trao tặng số tiền 12.000.000 đồng hỗ trợ “Chuyến xe tình thương” trong thời gian 12 tháng.

Đại diện Tuổi trẻ Đoàn khối trao số tiền hỗ trợ vận hành “Chuyến xe tình thương” cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh

Đây là cách làm mới, sáng tạo trong huy động nguồn lực tổ chức các hoạt động thiện nguyện; thể hiện vai trò xung kích, tinh thần “tương thân tương ái” của Tuổi trẻ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh với mong muốn cùng chung tay hỗ trợ thực hiện những “Chuyến xe tình thương” miễn phí nhằm giúp đỡ những gia đình bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ mồ côi, người khuyết tật điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông có điều kiện đi lại, chuyển viện miễn phí hoặc được chuyển từ các cơ sở y tế trong và ngoài tỉnh về nhà …và hỗ trợ được nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trên địa bàn tỉnh.

                                                                   Lê Viên - Đoàn Khối