Thứ bảy, 27/04/2024
- Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”! - Nhiệt liệt chào mừng 20 năm ngày tái lập tỉnh Đắk Nông (01/01/2004 – 01/01/2024)!

Cục Thuế tỉnh Đắk Nông tổ chức Chương trình lựa chọn “Hoá đơn may mắn” cho kỳ mở thưởng quý II năm 2023

Chiều ngày 24/07/2023, Cục Thuế tỉnh Đắk Nông tổ chức Chương trình lựa chọn “Hoá đơn may mắn” cho kỳ mở thưởng quý II năm 2023. Tham dự Chương trình có đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Phó  Cục Trưởng Cục Thuế tỉnh và các thành viên của Hội đồng giám sát, Lãnh đạo các phòng thuộc Văn phòng Cục Thuế cùng các thành viên trong Tổ triển khai Chương trình “Hóa đơn may mắn”.

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Phó Cục Trưởng Cục Thuế cho biết, Chương trình “Hóa đơn may mắn” đã được Cục Thuế triển khai nhằm khuyến khích người tiêu dùng lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ, tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh. Kết quả Chương trình đã nhận được nhiều ý kiến tích cực, tạo ấn tượng tốt và lan tỏa tích cực trong việc sử dụng hóa đơn điện tử đối với người nộp thuế.

Hội đồng Giám sát "Hóa đơn may mắn" cho kỳ quay số mở thưởng Quý IV năm 2022.

         Cục Thuế tỉnh tổ chức quay số mở thưởng với đối tượng tham gia là toàn bộ. Trên cơ sở dữ liệu của Tổng cục Thuế và Cục Thuế, hoá đơn điện tử có mã của cơ quan thuế đã lập trong quý II năm 2023 lập từ ngày 01/04 đến 30/06/2023, có 48.729 hoá đơn điện tử có mã của cơ quan thuế, trong đó có 46.036 hóa đơn có người mua là cá nhân, hộ kinh doanh đủ điều kiện để đưa vào lựa chọn ngẫu nhiên quay số mở thưởng.

 

Đ/c Nguyễn Trung Hiếu - Phó Cục trưởng Cục Thuế bấm nút quay số mở thưởng

Tại Chương trình, Cục Thuế tỉnh Đắk Nông đã sử dụng phần mềm để lựa chọn ngẫu nhiên các hoá đơn may mắn cho kỳ mở thưởng lựa chọn “Hóa đơn may mắn” quý IV/2022 để trao thưởng trước sự giám sát của Hội đồng giám sát đảm bảo quá trình tổ chức thực hiện khách quan, công khai, minh bạch. Kết quả chọn ra 08 hóa đơn may mắn với cơ cấu giải để trao thưởng bao gồm:

 - 01 giải nhất trị giá 10 triệu đồng;

 - 01 giải nhì mỗi giải 6 triệu đồng;

 - 01 giải ba mỗi giải 4 triệu đồng;

 - 05 giải khuyến khích, mỗi giải 2 triệu đồng.

 

Danh sách trúng thưởng “Hóa đơn may mắn” kỳ quay thưởng Quý 4/2022

Chi tiết danh sách trúng thưởng của tất cả các giải sẽ được Cục Thuế thông báo công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng và Trang thông tin điện tử Cục Thuế tỉnh Đắk Nông. Kết quả có giá trị trong thời gian 30 ngày kể từ ngày thông báo kết quả trúng thưởng, quá thời hạn này kết quả lựa chọn Hóa đơn may mắn không còn giá trị nhận thưởng.