Thứ tư, 08/05/2024
- Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”! - Nhiệt liệt chào mừng 20 năm ngày tái lập tỉnh Đắk Nông (01/01/2004 – 01/01/2024)!

Đảng bộ Kho bạc Nhà nước Đắk Nông hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019

Chiều 05/02/2020, tại Kho bạc Nhà nước (KBNN) Đắk Nông, Đảng ủy KBNN Đắk Nông đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Tham dự Hội nghị tổng kết có đồng chí Hoàng Xuân Thành - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Về phía Đảng bộ KBNN Đắk Nông có đại diện Ban Lãnh đạo, BCH Đảng bộ, Công đoàn, Hội cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên cùng cấp ủy các chi bộ trực thuộc Đảng bộ KBNN Đắk Nông. Đồng chí Nguyễn Công Điều - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Đắk Nông chủ trì và điều hành Hội nghị.

Năm 2019, Đảng bộ KBNN Đắk Nông có sự thay đổi căn bản về mô hình tổ chức, theo đó kể từ ngày 01/07/2019, Đảng ủy Kho bạc Nhà nước Đắk Nông đã nhận bàn giao 07 tổ chức đảng và 64 đảng viên của các chi bộ KBNN các huyện. Hiện nay, Đảng bộ KBNN Đắk Nông có 11 chi bộ trực thuộc và 108 đảng viên.

Mặc dù bước đầu có những khó khăn nhất định, song với truyền thống đoàn kết, sự lãnh đạo chỉ đạo của Đảng ủy và Lãnh đạo KBNN Đắk Nông cùng với sự nỗ lực cố gắng của toàn thể đảng viên, công chức, năm 2019, Đảng bộ KBNN Đắk Nông đã được Đảng ủy cấp trên đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, theo đó có 02 chi bộ trực thuộc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trong đó Chi bộ II được Tỉnh ủy tặng bằng khen về thành tích “Trong sạch, vững mạnh 5 năm liền”. Đặc biệt, trong dịp này, Tỉnh ủy Đắk Nông đã trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hoàng Văn Minh thuộc chi bộ KBNN Krông Nô.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Xuân Thành - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã ghi nhận thành tích, biểu dương kết quả công tác và chúc mừng Đảng bộ KBNN Đắk Nông đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2019. Đồng chí tin tưởng rằng Đảng bộ KBNN Đắk Nông sẽ tiếp tục triển khai thắng lợi toàn diện các nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2020.

Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Công Điều - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Đắk Nông đã kêu gọi toàn thể đảng viên và quần chúng trong đơn vị với khí thế và quyết tâm cao trong năm 2020 sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, ý thức tổ chức kỷ luật cao, tinh thần đổi mới và sáng tạo, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu của Hệ thống KBNN: Hoàn thành các mục tiêu của Chiến lược phát triển KBNN đến năm 2020, xây dựng Chiến lược phát triển KBNN giai đoạn 2021-2030; phấn đấu 100% các đơn vị sử dụng NSNN có giao dịch với các đơn vị KBNN thực hiện dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4; siết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính, đề cao trách nhiệm nêu gương và trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị; tiếp tục sắp xếp, tinh gọn bộ máy gắn với hiện đại hóa công nghệ quản lý nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống KBNN.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Ngọc Trang - Đảng bộ KBNN Đắk Nông