Chủ nhật, 05/05/2024
- Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”! - Nhiệt liệt chào mừng 20 năm ngày tái lập tỉnh Đắk Nông (01/01/2004 – 01/01/2024)!

Đảng bộ Kho bạc Nhà nước Đắk Nông tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023

Ngày 14/7/2023, Đảng bộ Kho bạc Nhà nước (KBNN) Đk Nông tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023. Tới dự Hội thi, về phía Đảng ủy Khối có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hào, UVBCH, Phó Ban Tổ chức Đảng ủy Khối; về phía Đảng bộ Kho bạc Nhà nước Đắk Nông có đồng chí Phan Thị Hiếu, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Đắk Nông; các đồng chí trong Ban Lãnh đạo; đại diện Đảng ủy; Công đoàn; Lãnh đạo KBNN các huyện; Đoàn Thanh niên và đông đảo công chức, người lao động trong Đảng bộ. Hội thi có sự tham gia của 12 thí sinh đại diện cho 12 chi bộ trực thuộc.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho 12 chi bộ trực thuộc có thí sinh tham gia dự thi

Phát biểu khai mạc, đồng chí Phan Thị Hiếu, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Đắk Nông khẳng định, Hội thi là hoạt động chính trị bổ ích để đội ngũ Bí thư và Phó Bí thư các chi bộ trực thuộc có điều kiện bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng, phương pháp, nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng, khả năng điều hành, xử lý hiệu quả các tình huống phát sinh trong sinh hoạt Đảng tại cấp ủy, chi bộ; đồng thời, là cơ hội để các đồng chí được giao lưu, học tập, chia sẻ những kinh nghiệm, những cách làm sáng tạo, hiệu quả trong công tác triển khai các chỉ thị, nghị quyết và lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao. 

Hội thi được chia làm 03 phần thi: “Tự giới thiệu”, “Thi trắc nghiệm” và “Xử lý tình huống. Theo đó, 12 thí sinh dự thi đã phát huy tốt tinh thần trách nhiệm và khả năng của mình, chuẩn bị chu đáo các nội dung theo Kế hoạch và thể lệ Hội thi, thực hiện tốt các phần thi theo yêu cầu. Các thí sinh đã trả lời đúng các câu hỏi trách nghiệm, xử lý tốt các tình huống đặt ra, cho thấy thí sinh đã nắm chắc nghiệp vụ của bí thư chi bộ và kiến thức khá cơ bản về công tác xây dựng Đảng.

Kết quả, Ban Tổ chức Hội thi đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 03 giải Khuyến khích; giải Nhất Hội thi thuộc về thí sinh Hoàng Văn Dục - Phó Bí thư Chi bộ KBNN Đăk G’Long. Hội thi cũng trao 02 giải phụ cho thí sinh cao tuổi nhất.

Đồng chí Phan Thị Hiếu, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Đắk Nông trao giải Nhất của Hội thi

Thông qua Hội thi nhằm góp phần thực hiện hiệu quả công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh; các bí thư chi bộ, chi ủy viên và các thi sinh tiếp tục phát huy kết quả, kinh nghiệm, kiến thức từ việc tham gia Hội thi để vận dụng và tổ chức thực hiện tốt hơn chức trách, nhiệm vụ được giao.

Lê Trâm - ĐB Kho bạc Nhà nước Đắk Nông