Thứ bảy, 27/04/2024
- Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”! - Nhiệt liệt chào mừng 20 năm ngày tái lập tỉnh Đắk Nông (01/01/2004 – 01/01/2024)!

Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông tổ chức Hội thi mô hình điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023

Ngày 09/11/2023, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội thi mô hình điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023, có 15 mô hình với 19 thí sinh thuộc 13 TCCS đảng trực thuộc tham gia.

Trên cơ sở 42 mô hình thuộc 38 TCCS đảng dự thi (vòng thi sơ khảo), Ban Tổ chức Hội thi đã chấm điểm và chọn 15 mô hình tiêu biểu tham gia vòng chung kết Hội thi.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội thi, mỗi mô hình đến với Hội thi đều có một sắc thái riêng trên nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội: Phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo quản lý trong tự phê hình và phê bình, góp phần xây dựng Đảng, cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh toàn diện; cải tiến lề lối làm việc, phong cách, thái độ phục vụ của người cán bộ công chức; tích cực, sáng tạo trong học tập, lao động, công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số; công tác dân vận; bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, xây dựng cơ quan văn hóa, đảm bảo an ninh trật tự; các phong trào, hoạt động nhân đạo, từ thiện, tinh thần tương thân tương ái… Các mô hình là một đóa “Hoa thơm học Bác” của Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, có sức lan tỏa rộng rãi trong đời sống xã hội.

          Với phong cách trình diễn thu hút, hấp dẫn và lôi cuốn của các thí sinh đã chuyển tải một cách đầy đủ về nội dung của mô hình. Qua đó, đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho thí sinh cũng như khán giả về ý nghĩa cuộc sống, ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân; từ đó, phấn đấu rèn luyện, cố gắng học Bác để trở thành những bông hoa thơm giữa đời thường.

Kết quả Hội thi, thí sinh Phan Thị Thu Trang (với mô hình học Bác để làm tốt công tác từ thiện, nhân đạo gắn với chương trình Lan tỏa yêu thương) ở Đảng bộ Đài phát thanh - Truyền hình tỉnh Đắk Nông đạt giải nhất; đồng giải nhì thuộc về hai nhóm thí sinh Huỳnh Diên Thư, Phạm Thị Mai Hương - Đảng bộ Trường THPT Dân tộc Nội trú N’Trang Lơng và Vũ Quốc Toàn, Mai Thị Thương Hiền - Đảng bộ Bảo hiểm xã hội tỉnh Đắk Nông; giải ba là các thí sinh Đặng Thị Phương Thảo - Chi bộ Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Đắk Nông, Nguyễn Thị Lệ Mỹ - Đảng bộ Kho bạc nhà nước tỉnh Đắk Nông và nhóm thí sinh Lê Hà Minh Nguyệt, Trần Thị Mỹ Phương - Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Nông. Ban Tổ chức Hội thi cũng trao các giải khuyến khích cho các thí sinh.

 

Trao giải nhất Hội thi

 

Thông tin liên quan