Chủ nhật, 19/05/2024
- Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”! - Nhiệt liệt chào mừng 20 năm ngày tái lập tỉnh Đắk Nông (01/01/2004 – 01/01/2024)!

Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới đợt 1/2020

Thực hiện chương trình công tác năm 2020, từ ngày 23/6/2020 đến ngày 30/6/2020, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức mở Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới đợt 1/2020. Tham gia lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới có 74 đảng viên dự bị của 29 chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối.

Quang cảnh lớp học

Trong chương trình học tập, học viên đã được nghe các đồng chí báo cáo viên của Đảng ủy Khối truyền đạt 10 chuyên đề theo Quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương: Một số vấn đề cơ bản, cốt lõi về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; đường lối cách mạng Việt Nam; nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; vấn đề xây dựng Đảng về đạo đức và nhiệm vụ của người đảng viên, ngoài ra các đồng chí đảng viên mới được cập nhật những kiến thức mới, các quan điểm, chủ trương, các nghị quyết của Đảng. Qua đó giáo dục rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, nâng cao nhận thức về trách nhiệm và tác phong công tác cho đảng viên mới, trên cơ sở đó từng đồng chí chủ động xây dựng và thực hiện kế hoạch, tích cực phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Văn Dự - Phó Bí thư Đảng ủy Khối trao tặng giấy khen cho các học viên xuất sắc

Kết thúc khóa học, 74/74 học viên được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cấp chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương.

Nguyễn Thị Ngọc - Ban Tuyên giáo ĐUK