Thứ tư, 15/05/2024
- Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”! - Nhiệt liệt chào mừng 20 năm ngày tái lập tỉnh Đắk Nông (01/01/2004 – 01/01/2024)!

Tập trung tổ chức thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ tết nguyên đán Nhâm Dần 2022

Trước và trong Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, các tổ chức cơ sở đảng Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tập trung triển khai thực hiện tuyên truyền và tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân theo đúng chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh ủy trên tinh thần vui tươi, an toàn, tiết kiệm, tập trung chăm lo Tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội, công chức, viên chức, người lao động và thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Ngay sau kỳ nghỉ tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, nhằm triển khai thực hiện tốt chương trình công tác năm 2022, cấp ủy các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc cần triển khai thực hiện tốt một số nhiệm vụ, giải pháp sau:

Thứ nhất, cấp ủy các tổ chức cơ sở đảng chỉ đạo phát động các phong trào thi đua lao động sản xuất, tạo khí thế thi đua sôi nổi ngay từ đầu năm; tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp triển khai thực hiện ngay nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh theo kế hoạch, không để dư âm Tết kéo dài; tổ chức quán triệt, tuyên truyền đến toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động khẩn trương tập trung giải quyết, xử lý công việc, nhất là những công việc còn tồn đọng, chậm tiến độ do nghỉ Tết và các nhiệm vụ liên quan đến sản xuất, kinh doanh, đầu tư của doanh nghiệp.

Thứ hai, tăng cường công tác quản lý, các biện pháp đảm bảo an toàn, an ninh trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, phòng, chống cháy nổ; giữ gìn an ninh, trật tự - an toàn trong doanh nghiệp, đặc biệt, chú trọng các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Thứ ba, không tổ chức du xuân, đi lễ hội trong giờ hành chính, liên hoan, chúc tết làm ảnh hưởng đến thời gian và tiến độ thực hiện nhiệm vụ được giao, thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 17/CT-UBND, ngày 07/8/2013 của UBND tỉnh Đắk Nông về việc chấn chỉnh lề lối làm việc và thực thi công vụ của cán bộ, công chức, viên chức. Các tổ chức đảng, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhất là các đồng chí cấp ủy viên, người đứng đầu và cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp gương mẫu, nghiêm túc đi đầu trong việc thực hiện chủ trương nêu trên.

Nguyễn Khắc Trung - Đảng ủy Khối