Thứ sáu, 26/04/2024
- Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”! - Nhiệt liệt chào mừng 20 năm ngày tái lập tỉnh Đắk Nông (01/01/2004 – 01/01/2024)!

Đảng bộ Sở Tư pháp lãnh đạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2022

Ngày 09/01/2023, Đảng bộ Sở Tư pháp tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022. Tham dự Hội nghị có đầy đủ toàn thể đảng viên trong Đảng bộ, đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Bí thư Đảng ủy chủ trì Hội nghị.

Hội nghị đánh giá, trong năm 2022, toàn Đảng bộ Sở Tư pháp đã hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết đã đề ra, lãnh đạo nhiệm vụ chính trị đạt nhiều kết quả nổi bật, công tác chính trị tư tưởng được đặc biệt quan tâm, việc xây dựng tổ chức đảng và đảng viên được chú trọng, công tác kiểm tra, giám sát được thực hiện theo đúng kế hoạch, nhiều phong trào thi đua yêu nước được tổ chức đoàn thể hưởng ứng phát động. Một số kết quả nổi bật, như: Sở Tư pháp đã hoàn thành 154 nhiệm vụ do UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh giao, tập trung xây dựng thể chế pháp luật, hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp, quản lý nhà nước trong lĩnh vực tư pháp được tổ chức chặt chẽ, đúng quy định; tổ chức 02 Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết; có 01 tập thể và 01 cá nhân được tặng giấy khen, bằng khen trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; kết nạp 02 quần chúng ưu tú vào Đảng; tổ chức làm việc định kỳ với các chi bộ trực thuộc, các tổ chức đoàn thể để nắm bắt tình hình hoạt động và diễn biến tư tưởng của cán bộ, đảng viên; Công đoàn, Chi đoàn, Chi hội Luật gia tổ chức nhiều phong trào, nhiều sân chơi lành mạnh cho đoàn viên, hội viên.

Phát huy trách nhiệm, Hội nghị đã thảo luận sôi nổi, ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp của đảng viên; trong đó, tập trung vào việc đánh giá kết quả, phân tích những hạn chế, tồn tại trong năm 2022 để đề ra những nhiệm vụ, giải pháp thực hiện nhiệm vụ tốt hơn trong thời gian tới. Ngoài ra, các đồng chí đảng ủy viên theo lĩnh vực phụ trách đã trao đổi, hướng dẫn, trả lời thỏa đáng các kiến nghị, đề xuất, vướng mắc của các chi bộ, các tổ chức đoàn thể và của đảng viên.

Đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Bí thư Đảng ủy trao Giấy khen cho các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Bí thư đảng ủy đã đánh giá cao quá trình chuẩn bị, tổ chức Hội nghị và tinh thần, trách nhiệm của đảng viên. Đồng thời, đồng chí đã chỉ đạo, triển khai nhiều nhóm nhiệm vụ cụ thể để hoạt động của Đảng bộ thời gian tới được toàn diện, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đồng chí Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh, ngoài các nhiệm vụ cụ thể theo kế hoạch công tác, toàn Đảng bộ phải tập trung vào việc lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, tập trung vào công tác xây dựng Đảng, làm tốt hơn công tác chính trị tư tưởng và đổi mới trong cách thức hoạt động của các tổ chức đoàn thể.

Trương Văn Hoài - Đảng bộ Sở Tư pháp