Thứ bảy, 27/04/2024
- Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”! - Nhiệt liệt chào mừng 20 năm ngày tái lập tỉnh Đắk Nông (01/01/2004 – 01/01/2024)!

Bế giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt 1 năm 2023

Sáng ngày 10/3/2023, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông tổ chức Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt 1 năm 2023.

 

 
 


Tham dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Văn Dự - Phó Bí thư Đảng ủy Khối; đồng chí Lữ Thị Nhiên Hương - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo Đảng ủy Khối; đại diện lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc, đoàn thể của Đảng ủy Khối và các học viên tham gia lớp học.

 

Đ/c Nguyễn Văn Dự - Phó Bí thư Đảng ủy Khối trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc

Tham gia Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt này có 151 học viên là những quần chúng ưu tú đến từ các tổ chức cơ sở đảng trong và ngoài Đảng bộ Khối. Lớp học diễn ra trong thời gian 04 ngày (từ ngày 07/3 đến ngày 10/3/2023). Các học viên được nghiên cứu các chuyên đề theo quy định: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội (Bổ sung và phát triển năm 2011) và Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Văn Dự - Phó Bí thư Đảng ủy Khối đánh giá cao sự nỗ lực của các giảng viên và các học viên. Sau lớp học, từng học viên về cơ quan, đơn vị, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện hơn nữa về phẩm chất, đạo đức, lối sống; vận dụng những kiến thức đã được trang bị vào thực tiễn công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng tin tưởng, với những kiến thức được nghiên cứu tại Lớp học và quá trình rèn luyện trong công tác và cuộc sống, các học viên có nhận thức đúng đắn, động cơ trong sáng, phấn đấu sớm trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó, 15 học viên được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối tặng Giấy khen có thành tích xuất sắc trong học tập.

Doãn Thị Hải Yến - Đảng ủy Khối